Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Ebook Chìa khóa tư duy tích cực


"Chúng ta sẽ trở thành điều mà chúng ta hay nghĩ đến nhất. Cuộc cách mạng vĩ đại nhất của thời đại này là khám phá ra rằng, nhờ thay đổi thái độ từ trong chính nội tâm mà con người có thể thay đổi được cả thế giới bên ngoài." - William James 

“Bạn là sản phẩm của sự di truyền, môi trường, thể xác, tâm trí, và tiềm thức. Bạn chịu ảnh hưởng của không gian, thời gian, và hơn thế là những sức mạnh vô hình mà bạn có thể hoặc không thể tự nhận biết. Khi suy nghĩ với tinh thần tích cực, bạn có thể tác động, sử dụng, điều khiển, hòa hợp hay cân bằng lại bất cứ, hoặc tất cả các yếu tố trên. Bạn đủ khả năng định hướng cho suy nghĩ, làm chủ cảm xúc và tạo ra số phận của mình. Bạn là tinh thần trong một thể xác.”
- W. Clement Stone 

Cuốn sách Chìa khóa tư duy tích cực sẽ là công cụ hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn hành động nhằm mang lại thành công và hạnh phúc cho cuộc đời mình. Khi dõi theo và từng bước thực hiện những nguyên tắc trong quyển sách này, bạn sẽ trở thành người tích cực và dần dần đạt được ước mơ của mình cũng như tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa thành công. Sách được biên dịch từ cuốn Key To Positive Thinking – 10 Steps to health, wealth & success của 2 tác giả Napoleon Hill và Michael J. Ritt.
 
Cuốn sách trình bày 10 bước để bạn sống tích cực lên mỗi ngày. Những nguyên tắc sống được tác giả chia sẻ khá chi tiết như Làm chủ tâm trí bằng niềm tin vững chắc, Sống khoan dung, độ lượng, Đặt ra mục tiêu trong cuộc sống của mình… đều được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu. Ngoài những phần nội dung trên, cuốn sách còn có những bài trắc nghiệm bản thân ngắn gọn theo chủ đề để bạn nhận ra thái độ cũng như quan điểm sống đối với mọi sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình.


5 - 0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét